Chuyển đến nội dung chính

Làm trắng răng – Đến nha sĩ hay tự làm trắng răng tại nhà?

◾ Ai cũng biết rằng: “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”.
◾ Nụ cười thể hiện sự tự tin và thoải mái là điều kiện tiên quyết để có thể hòa nhập và gây ấn tượng trong mọi hoàn cảnh.
◾ Liệu bạn có cảm thấy thoải mái khi người đối diện giữ khuôn mặt lạnh tanh hay trò chuyện với bạn một cách nhát gừng, thiếu nhiệt tình không?
Thế giới đã chứng kiến nhiều thay đổi trong quan điểm về chuẩn mực của cái đẹp trong nhiều thế kỷ qua. Nhưng khao khát sở hữu một nụ cười đẹp gần như luôn hiện diện trong mọi giai đoạn, như một điều hiển nhiên.

Vậy, thế nào là một nụ cười “đẹp”?
Sẽ không quá ngạc nhiên khi nói rằng, đó là một nụ cười “tỏa nắng”. Hãy thử ngắm nhìn mình trong gương và nở một nụ cười thật tươi! (Đừng e ngại, vì ai cũng biết những người sở hữu nụ cười với khuôn miệng rộng luôn dễ dàng thu hút hơn rất nhiều mà). Tiếp theo, hãy chú ý đến tình trạng hàm răng của mình xem.
◾ Màu răng của bạn trắng sáng, hay ngả sang tông màu vàng, nâu hay xám?
◾ Bạn đang cảm thấy mình thật đẹp, hay đang bắt đầu mất đi sự tự tin, thoải mái?

Một hàm răng ngả màu, thiếu chăm chút sẽ khiến cho nụ cười trở nên kém ấn tượng hơn nhiều.
Nhưng tất nhiên, đó không phải là vấn đề không thể cải thiện. Có lẽ chính bạn cũng đang nhớ đến những lời quảng cáo tẩy trắng răng, làm trắng răng… với những công nghệ mới nhất ở một hay vài phòng khám nha khoa gần nhà nào đó – thậm chí là trên internet – phải không? Rồi cả những phương án làm trắng răng khác tiện lợi hơn, giá rẻ hơn như miếng dán trắng răng, kem trắng răng… nữa. Có quá nhiều lựa chọn, vậy thì đâu sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn?
Nếu bạn không quá e ngại việc đi gặp nha sĩ và thật sự quyết tâm cải thiện màu răng của mình, thì đừng chần chừ. Tẩy trắng răng laser hoặc plasma ở một trung tâm nha khoa uy tín sẽ giúp màu răng của bạn được trắng lên đáng kể đấy. Lưu ý là hãy tìm hiểu kỹ và đến những phòng khám nổi tiếng, uy tín, có cam kết rõ ràng. Đừng quá kỳ vọng vào những chương trình khuyến mại mập mờ, giảm giá tẩy trắng răng ở các phòng khám nhỏ nhé.
Sự thật là phần lớn chúng ta thường không thoải mái khi đề cập đến việc đi nha sĩ hay tiến hành các thủ thuật liên quan đến nha khoa nói chung – không kể đến vấn đề chi phí và thời gian. Trong trường hợp đó, các phương án tẩy trắng răng tại nhà có thể là lựa chọn tối ưu nhất cho hầu hết mọi người. Miếng dán trắng răng là một trong các phương pháp tự làm trắng răng phổ biến nhất trong hơn 10 năm qua.
Trước khi sử dụng, bạn sẽ cần biết đến những thông tin sau về miếng dán trắng răng:
Hiệu quả cao: Với cùng hoạt chất hydrogen peroxide 10-14% sử dụng trong lĩnh vực tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa, miếng dán trắng răng đem lại kết quả trắng răng tương đương với tẩy trắng răng chuyên laser và plasma tại phòng khám.
Chi phí hợp lý: Bạn sẽ chỉ phải chi khoảng từ 50.000đ cho mỗi ngày dán răng bằng miếng dán trăng răng. Một liệu trình hiệu quả thường kéo dài từ 7 đến 21 ngày. Tổng chi phí sau mỗi liệu trình thường rẻ hơn tẩy trắng răng laser đến 50%.
Tiện lợi: Miếng dán trắng răng cấu tạo bằng hai miếng polyethylene co giãn với hoạt chất làm trắng bên trong. Bạn có thể tự dán vào răng dễ dàng vào bất cứ thời điểm nào bạn rảnh, mà không bị bó buộc phải nằm yên một chỗ. Thay vì được kích hoạt bằng đèn cường độ lớn (laser), hoạt chất làm trắng sẽ tự thẩm thấu từ miếng dán trực tiếp lên răng bạn.
An toàn: Miếng dán trắng răng đã xuất hiện tại Mỹ từ những năm đầu thập niên 2000. Thời gian gần 20 năm là đủ để các cơ quan quản lý tại cường quốc này tiến hành các nghiên cứu cần thiết để chứng minh mức độ hiệu quả và đặc biệt là an toàn của miếng dán trắng răng, hoạt chất làm trắng răng đối với sức khỏe răng miệng của người sử dụng. Bạn có thể tham khảo các nghiên cứu liên quan của ADA (Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ) tại [1] và [2].

Tác dụng phụ và khuyết điểm: Cảm giác ê buốt răng có thể xuất hiện trong và sau khi dán miếng dán trắng răng. Nguyên nhân thường là do răng quá nhạy cảm, hoặc do sử dụng nhiều hơn liệu trình yêu cầu. Nếu dán miếng dán trắng răng sai cách, ví dụ như để tiếp xúc với nướu (lợi), hoặc phần tiếp xúc với kẽ răng không tốt, thì hiệu quả làm trắng cũng sẽ không đạt mức tối đa. Vì vậy, hãy lưu ý dán đúng hướng dẫn và có thể tham khảo ý kiến nha sĩ của bạn nếu cần thiết. Đối với việc làm đẹp, nguyên tắc luôn là hãy kiên trì và đừng vội vàng.
Miếng dán trắng răng cũng đã xuất hiện ở nhiều phòng khám nha khoa. Vì vậy nếu không tự tin khi tự dán, bạn cũng có thể đến phòng khám và yêu cầu nha sĩ dán răng cho mình thay vì thực hiện tẩy trắng laser. Tất nhiên, bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn là tự dán tại nhà.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects liệu trình 5 ngày kèm kem trắng răng Crest 3D White Brilliance: http://mysticare.vn/san-pham/crest-3d-white-lieu-trinh-5-ngay-kem-trang-rang/
Bạn đã sử dụng miếng dán trắng răng? Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn cùng chúng tôi trong phần Bình Luận nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn giúp răng luôn trắng sáng?

Một nụ đẹp và khỏe mạnh cùng một hàm răng trắng sáng có thể gia tăng sự tự tin và thậm chí giúp bạn trông trẻ hơn. Có lẽ bạn đã suy nghĩ về việc  làm trắng răng , nhưng không chắc lắm về lựa chọn nào sẽ thích hợp với bạn. Với những lý do mong muốn làm trắng răng của bạn, sẽ có nhiều lựa chọn để bạn xem xét. Crest cung cấp một loạt những sản phẩm trắng răng từ kem đánh răng đến nước xúc miệng và miếng dán làm trắng để giúp bạn có một hàm răng trắng hơn về sau. Cách Để Có Một Nụ Cười Đẹp Là Hàm Răng Luôn Trắng Sáng Kem Đánh Răng Làm Trắng Crest có nhiều loại  kem đánh răng làm trắng  khác nhau mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để loại bỏ những vết ố trên bề mặt răng và nhẹ nhàng đánh bóng hàm răng để bạn có nụ cười rạng rỡ và khỏe mạnh. Việc đánh răng thường xuyên với kem đánh răng làm trắng có thể giúp loại bỏ những mảng bám bề mặt. Trên thực tế, chúng được thiết kế đặc biệt để loại bỏ những mảng bám trên răng tự nhiên, nên sẽ có ít hiệu quả đối với răng giả, hoặc mũ bọc răng

Tẩy trắng răng bằng baking soda có được không?

Baking Soda ,  hay còn gọi là bột nở, trong ngành thực phẩm là hợp chất sodium bicarbonate (natri bicacbonat, natri hidrocacbonat) , có thành phần hóa học là NaHCO3. Baking soda lâu nay được sử dụng như một chất thay thế cho kem đánh răng. Hiện nay, nhiều nhà sản xuất kem đánh răng cũng đưa thành phần baking soda vào công thức của họ. Như đa số, cũng có những tích cực và tiêu cực khi kết hợp sử dụng chất này như một sự thay thế cho kem đánh răng. Ưu Điểm Khi Đánh Răng Với Baking Soda Giúp làm sạch răng.  Theo Tạp Chí Nha Khoa Journal of Clinical Dentistry (06/2008), việc đánh răng với sản phẩm chứa baking soda được chứng minh có hiệu quả hơn việc sử dụng một sản phẩm tương đương không chứa chất này. Giá thành thấp.  Nếu bạn chỉ sử dụng baking soda, một hộp sẽ cho phép bạn dùng trong một khoảng thời gian khá dài với chi phí thấp hơn 50,000đ. Khuyết Điểm Khi Đánh Răng Với Baking Soda Thô.  Chi phí cho việc đánh răng với baking soda có thể rẻ, nhưng chắc chắn là không